Chọn mua Gạch Terrazzo lát vỉa hè cần lưu ý điều gì?

Rate this post

Vỉa hè là nơi thường xuyên có người đi lại và chịu sự tác động lớn của các yếu tố như mưa, nắng. Vì vậy ngoài tính thẩm mỹ, việc lựa chọn loại gạch lát có độ bền cao, chịu lực tốt rất quan trọng. Hiện nay bên cạnh các loại gạch như gạch con sâu, gạch lá phong… Gạch Terrazzo được nhiều người chọn mua sử dụng. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả sử dụng như mong muốn. Khi chọn mua Gạch Terrazzo lát để lát vỉa hè bạn hãy lưu ý điều gì? Bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

C:\Users\hp\Desktop\gach-terrazzo-via-he.jpg

TÓM TẮT NỘI DUNG

Những điều bạn nên biết về Gạch Terrazzo

Gạch Terrazzo hiện nay được sử dụng rất phổ biến cho nhiều công trình xây dựng khác nhau. Vậy bạn đã biết gì về loại gạch này?

Gạch Terrazzo hay còn được biết đến là loại gạch không nung cao cấp hiện nay. So với gạch nung truyền thống, Gạch Terrazzo được làm từ nguyên liệu chính là xi măng, cát và bột màu… Trải qua quá trình ép tạo hình bởi công nghệ ép thủy lực, gạch có khả năng chịu lực và mài mòn tốt.

Hiện nay, Gạch Terrazzo có rất nhiều kích thước khác nhau. Ngoài ra còn đi cùng vô số các kiểu dáng và màu sắc giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Tùy vào mục đích sử dụng, chúng ta có thể chọn Gạch Terrazzo dùng để lát vỉa hè, trang trí phòng bếp hay ốp tường cho phòng tắm… Sự kết hợp giữa Gạch Terrazzo với nội thất mang đến điểm nhấn độc đáo cho không gian sống.

Tại sao nên chọn Gạch Terrazzo lát vỉa hè

Nếu bạn đang cần tìm kiếm loại gạch dùng để lát vỉa hè, hãy đừng bỏ qua Gạch Terrazzo. Sau đây là những đặc điểm nổi bật của loại gạch này bạn nên biết.

  • Gạch Terrazzo có độ cứng tốt, cho nên chịu được lực tác động mạnh mà không lo bị rạn, nứt. Do đó với đặc điểm này, lựa chọn Gạch Terrazzo để lát vỉa hè vô cùng thích hợp.
  • Không những vậy, Gạch Terrazzo còn có đặc điểm không ứ đọng nước trên bề mặt. Vì thế khả năng chống trơn trượt và chống rêu bám rất tốt nên vô cùng an toàn cho người đi lại.
  • Sử dụng Gạch Terrazzo lát vỉa hè còn dễ dàng thi công và lắp đặt. Bởi Gạch Terrazzo đa dạng kích thước và mẫu mã.
  • Mẫu mã Gạch Terrazzo lát vỉa hè vô cùng đa dạng và phong phú. Cho nên mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.
  • Gạch Terrazzo được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như xi măng, cát… và được sản xuất trên dây chuyền không nung. Vì thế nó vô cùng thân thiện với môi trường.

Đặc biệt so với với các loại gạch dùng để lát vỉa hè, Gạch Terrazzo có giá thành rẻ. Nhờ đó giúp chủ công trình tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư.

C:\Users\hp\Desktop\gach-terrazzo-lat-via-he-1.jpg

Những lưu ý không nên bỏ qua khi chọn mua Gạch Terrazzo lát vỉa hè

Đa dạng mẫu mã và kích thước cũng khiến cho người mua vô cùng khó khăn trong việc chọn mua Gạch Terrazzo lát vỉa hè. Vì thế để giúp bạn chọn đúng mẫu sản phẩm phù hợp nhất với công trình. Ngoài ra còn đảm bảo hiệu quả sử dụng như mong muốn. Những lưu ý chúng tôi chia sẻ dưới đây, bạn hãy bỏ túi ngay nhé.

Lựa chọn Gạch Terrazzo lát vỉa hè có kích thước, màu sắc thích hợp

Màu sắc hài hòa đi cùng kiểu dáng phù hợp với cảnh quan sẽ mang đến tính thẩm mỹ cao cho công trình. Vì vậy trước khi chọn mua gạch để lát vỉa hè, bạn cần lựa chọn thật kỹ hoa văn, màu sắc. Ngoài ra, việc đo đạc chính xác diện tích sẽ giúp bạn đảm bảo việc thi công nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Mua Gạch Terrazzo lát vỉa hè tại các đơn vị bán hàng uy tín

Hiện nay Gạch Terrazzo được nhiều người mua lựa chọn. Cho nên nắm bắt nhu cầu này có vô số các địa chỉ cung cấp sản phẩm. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi địa chỉ bán hàng đều mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Vì thế để yên tâm Gạch Terrazzo lát vỉa hè bền, đẹp bạn hãy mua nó tại các đơn vị bán hàng uy tín nhé.

Không nên mua Gạch Terrazzo lát vỉa hè giá quá rẻ

Gạch Terrazzo thường có giá giao động từ 56.000-110.000 đồng tùy loại. Cho nên khi đứng trước Gạch Terrazzo lát vỉa hè giá quá rẻ, bạn cần thận trọng. Bởi giá thành quá rẻ thường có chất lượng rất kém. Do đó sau thời gian sử dụng, bề mặt gạch rất dễ bay màu và rạn nứt. Từ đó gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, cũng như gây tốn kém chi phí thay mới.

C:\Users\hp\Desktop\luu-y-op-lat-gach-terrazzo-6.jpg

Đơn vị thi công Gạch Terrazzo lát vỉa hè nhanh chóng, chuyên nghiệp

Bạn đang tìm kiếm đơn vị thi công Gạch Terrazzo lát vỉa hè uy tín, chuyên nghiệp nhất hiện nay? Nếu bạn lo lắng mất tiền oan, vì tìm sai địa chỉ cung cấp dịch vụ, hãy đến ngay Vĩnh Thái nhé. Sau đây là những lý do, bạn nên lựa chọn dịch vụ tại đơn vị của chúng tôi.

  • Gạch Terrazzo lát vỉa hè đẹp, chất lượng tốt. Đi cùng đó là nhiều mẫu mã, kích thước để bạn lựa chọn.
  • Việc thi công Gạch Terrazzo lát vỉa hè được thực hiện bởi đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm và có tay nghề cao. Cho nên luôn xử lý tình huống chuyên nghiệp và đảm bảo tiến độ công trình đúng như cam kết.
  • Không những vậy, dịch vụ thi công Gạch Terrazzo lát vỉa hè tại Vĩnh Thái còn có giá thành vô cùng hấp dẫn, ưu đãi nữa nhé.

Lời kết

Sử dụng gạch Terrazzo lát vỉa hè là lựa chọn vô cùng phù hợp với khí hậu ở nước ta. Ngoài tính thẩm mỹ cao, sản phẩm còn rất bền, chịu lực tốt. Tuy nhiên đứng trước tình trạng Gạch Terrazzo chất lượng kém trôi nổi, bạn hãy đến ngay Vĩnh Thái để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng. Để tìm hiểu về sản phẩm và các thông tin về dịch vụ, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp. Hoặc truy cập website https://terazo-granito-concrete.com để gặp nhân viên tư vấn nhé.