Các mẫu gạch Terrazzo đẹp nhất bạn nên mua

Rate this post

Sử dụng gạch Terrazzo giúp mang đến không gian sống độc đáo, ấn tượng. Tùy vào sở thích và thiết kế kiến trúc, chúng ta sẽ chọn ra mẫu gạch có kiểu dáng phù hợp nhất. Ngoài tính thẩm mỹ cao, gạch Terrazzo còn có ưu điểm chịu lực tốt và không bị rạn nứt do va chạm mạnh. Hiện nay loại gạch này được ứng dụng rất rộng rãi ở nhiều công trình khác nhau. Vậy đâu là mẫu gạch Terrazzo đẹp nhất bạn nên chọn? Bài viết dưới đây, hãy cùng Vĩnh Thái tìm hiểu nhé.

C:\Users\hp\Desktop\xu-huong-dung-gach-terrazzo-trang-tri-noi-that-9.png

TÓM TẮT NỘI DUNG

Gạch Terrazzo và những điều bạn nên biết

Nhắc đến gạch Terrazzo chắc chắn không còn xa lạ đối với nhiều người hiện nay. Loại gạch này đã có mặt trên thị trường từ rất lâu và đến nay không ngừng đổi mới về mẫu mã, màu sắc. Cho nên sản phẩm luôn phù hợp với nhiều công trình khác nhau. Được làm từ các vật liệu chính như xi măng, bột đá… gạch Terrazzo vô cùng thân thiện với môi trường. Đặc biệt được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, nên gạch vô cùng bền màu và bền bỉ với thời gian. Đó chính là lý do ngoài được sử dụng để trang trí, lát phòng tắm, bếp ăn… Gạch Terrazzo còn dùng lát cho các công trình ngoài trời.

Hiện nay trên thị trường, gạch Terrazzo có rất nhiều màu sắc, mẫu mã và kích thước khác nhau. Do đó trước khi quyết định mua bạn cần tìm hiểu thật kỹ. Việc lựa chọn mẫu gạch Terrazzo có kiểu dáng phù hợp với công trình. Mục đích sử dụng mới đem lại sự hài hòa, cân đối cho tổng thể kiến trúc.

Phân loại gạch Terrazzo

Hiện nay có những loại gạch Terrazzo nào? Để giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm và dễ dàng trong việc lựa chọn. Những chia sẻ dưới đây, bạn hãy tiếp tục theo dõi nhé.

Dựa vào hình thức bên ngoài

Để giúp người mua dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, người ta dựa vào hình thức bên ngoài của gạch chia làm hai loại. Trong đó bao gồm gạch Terrazzo đã mài và gạch Terrazzo không mài có bề mặt nhám sần. Hai loại gạch nên thường được sử dụng vào những mục đích khác nhau. Trường hợp bạn muốn đảm bảo khả năng chống trơn trượt, chống rêu mốc hãy mua gạch không mài. Ngược lại, gạch Terrazzo đã mài vô cùng thích hợp để dùng cho các không gian đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.

Dựa vào màu sắc

Dựa vào màu sắc, gạch Terrazzo được phân ra làm hai loại. Cụ thể:

  • Gạch Terrazzo đơn màu: Là loại gạch chỉ có duy nhất một màu đúng như tên gọi của nó
  • Gạch Terrazzo đa màu: là sự kết hợp giữa hai màu sắc trở lên để mang đến sát phẩm độc đáo. Loại gạch này thường được sử dụng cho các công trình có diện tích rộng.

C:\Users\hp\Desktop\xu-huong-dung-gach-terrazzo-trang-tri-noi-that-25.jpg

Các mẫu gạch Terrazzo đẹp nhất hiện nay

Lựa chọn mẫu gạch Terrazzo đẹp sẽ giúp không gian kiến trúc trở nên hoàn thiện hơn. Không những vậy còn mang đến ấn tượng tốt cho người nhìn. Vì vậy, những mẫu gạch Terrazzo đẹp chúng tôi chia sẻ dưới đây bạn có thể tham khảo nhé.

  • Gạch Terrazzo họa tiết mắt phụng
  • Gạch Terrazzo hình cánh quạt
  • Gạch Terrazzo họa tiết mắt nai
  • Gạch Terrazzo hình chấm bi
  • Gạch Terrazzo hình cánh quạt
  • Gạch Terrazzo họa tiết đồng tiền
  • Gạch Terrazzo hình bát giác
  • Gạch Terrazzo họa tiết mặt trăng

Các mẫu gạch Terrazzo chúng tôi chia sẻ ở trên, hiện nay được ứng dụng rất rộng rãi. Tùy vào mục đích sử dụng để lát sân vườn hay khu nghỉ dưỡng, khu công nghiệp…chúng ta sẽ chọn ra mẫu gạch Terrazzo phù hợp nhất. Nếu bạn không có kinh nghiệm, hãy nhờ đến sự tư vấn của đơn vị cung cấp sản phẩm nhé.

Ứng dụng nổi bật của gạch Terrazzo bạn nên biết

Không chỉ được sử dụng chủ yếu để lát vỉa hè, gạch Terrazzo còn được ứng dụng vào rất nhiều công trình khác nhau. Sau đây là một số ứng dụng nổi bật của sản phẩm này bạn không nên bỏ qua.

  • Gạch Terrazzo dùng cho phòng khách
  • Gạch Terrazzo dùng cho phòng bếp
  • Gạch Terrazzo dùng cho phòng tắm
  • Gạch Terrazzo dùng cho nhà vệ sinh
  • Gạch Terrazzo cho đồ dùng nội thất

Sử dụng gạch Terrazzo cho công trình không chỉ tạo điểm nhấn cho độc đáo, mà còn tạo nên sự hài hòa cho không gian sống. Đặc biệt loại gạch này có độ bền rất cao, nên giúp bạn tiết kiệm chi phí bảo trì hay thay mới.

C:\Users\hp\Desktop\flatlay-terrazzo-dung-web.jpg

Đơn vị thi công gạch Terrazzo uy tín nhất Hà Nội

Với đặc điểm đẹp,bền bỉ bất chấp thời gian nên gạch Terrazzo vô cùng được yêu thích. Vậy đâu là đơn vị thi công gạch Terrazzo uy tín nhất Hà Nội? Nếu bạn không có kinh nghiệm, hãy đến ngay Vĩnh Thái nhé.

  • Terrazzo Vĩnh Thái là một trong những đơn vị chuyên cung cấp vật liệu xây dựng và thi công-bảo dưỡng công trình. Cho nên, bạn hoàn toàn yên tâm nếu có nhu cầu thi công gạch Terrazzo. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng để tìm ra giải pháp tối ưu, đem lại tính thẩm mỹ cao nhất cho công trình.
  • Thi công gạch Terrazzo tại Vĩnh Thái mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Gạch Terrazzo tại Vĩnh Thái đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và có độ bền cao khi sử dụng. Đặc biệt, chi phí thi công gạch Terrazzo còn rẻ hơn so với các đơn vị cạnh tranh khác. Đó chính là lý do, bạn nên lựa chọn dịch vụ tại Terrazzo Vĩnh Thái.

Lời kết

Với bài viết chúng tôi chia sẻ ở trên, chắc chắn đã giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn gạch Terrazzo cho công trình. Ngoài ra để yên tâm gạch Terrazzo đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ cao, bạn hãy đến ngay Vĩnh Thái nhé. Sản phẩm tại đơn vị chúng tôi cam kết 100% chính hãng, giá tốt nhất thị trường. Để nhận báo giá gạch Terrazzo mới nhất tại đơn vị, quý khách hàng có thể truy cập vào website https://terazo-granito-concrete.com.