Hướng dẫn cách chọn gạch Terrazzo phù hợp nhất

Rate this post

Bên cạnh gạch nung truyền thống, gạch Terrazzo được nhiều người chọn mua để sử dụng. Ưu điểm của loại gạch không nung này chính là đẹp, bền và có nhiều màu sắc khác nhau đáp ứng nhu cầu người dùng. Vậy đứng trước nhiều mẫu gạch Terrazzo như hiện nay, làm thế nào chọn mua loại gạch phù hợp nhất cho công trình? Bài viết sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

C:\Users\hp\Desktop\1592301157_9afdb01339ef137ea2f3fb1aa64a9024.jpeg

TÓM TẮT NỘI DUNG

Gạch Terrazzo và những điều bạn nên biết

Gạch Terrazzo chắc chắn không còn xa lạ đối với nhiều người dùng hiện nay. Thậm chí bạn còn thấy nó xuất hiện ở nhiều công trình từ nhà ở cho đến công viên hay trường học… Vậy gạch Terrazzo là gì? Đây là loại gạch không nung được làm từ vật liệu chính là xi măng, cát, bột đá và bột màu… Để gia tăng độ cứng cho gạch, người ta còn sử dụng thêm chất phụ gia.

Quá trình sản xuất gạch Terrazzo (Granito) mất rất nhiều thời gian từ khâu trộn nguyên liệu, tạo hình viên gạch cho đến dưỡng gạch… Chính vì vậy khi đến tay người dùng, gạch Terrazzo luôn có tính thẩm mỹ rất cao và bền bỉ với thời gian. Hiện nay trên trường, loại gạch này được phân ra làm hai loại khác nhau. Bao gồm gạch Terrazzo chưa mài và gạch Terrazzo đã mài. Tùy vào mục đích sử dụng, chọn ta sẽ chọn mua mẫu gạch có kiểu dáng và kích thước phù hợp nhất.

Tại sao bạn nên sử dụng gạch Terrazzo cho công trình của mình?

Những năm gần đây loại gạch không nung này được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy lý do là gì? Nếu bạn đang băn khoăn vì điều này, hãy đừng bỏ qua những thông tin sau đây nhé.

  • Gạch Terrazzo có tính thẩm mỹ rất cao. Cho nên tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian sống hay công trình của bạn.

  • Ngoài ra loại gạch không nung này còn có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Vì thế phù hợp với mọi công trình kiến trúc từ nhà ở đến công trình công cộng.

  • Với họa tiết hoa văn chìm nổi trên bề mặt gạch, cho nên gạch Terrazzo có khả năng chống trơn trượt rất tốt. Vì thế rất an toàn với người sử dụng, nhất là khi trời mưa hay bề mặt gạch có nước.

  • Gạch Terrazzo phù hợp với tất cả mọi công trình, nhờ thiết kế và màu sắc đa dạng. Bạn có thể chọn mua nó để trang trí cho phòng tắm, bếp ăn hay cầu thang….

  • Ngoài ra, lát gạch Terrazzo còn giúp bạn tiết kiệm thời gian lau chùi và vệ sinh. Đặc biệt, giá thành của nó so với gạch nung truyền thống cũng không quá cao nữa nhé.

Với những ưu điểm chúng tôi chia sẻ ở trên, chắc chắn bạn không còn băn khoăn có nên mua gạch Terrazzo để dùng không rồi nhé. Tuy nhiên đứng trước nhiều đơn vị cung cấp gạch Terrazzo như hiện nay, bạn hãy tìm đến các đơn vị bán hàng uy tín nhất để yên tâm về chất lượng.

C:\Users\hp\Desktop\phoi canh terrazzo 1.png

Cách chọn gạch Terrazzo  phù hợp với mọi công trình

Không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn mua gạch Terrazzo sao cho phù hợp với công trình đâu nhé. Do đó, nếu bạn đang gặp khó khăn khi đứng trước nhiều mẫu gạch Terrazzo, hãy bỏ túi ngay những chia sẻ dưới đây nhé.

  • Dựa vào mục đích sử dụng: Đây là một trong những kinh nghiệm giúp bạn chọn mua gạch Terrazzo phù hợp nhất cho công trình của mình. Do đó, nếu bạn xác định mua gạch Terrazzo để ốp tường hãy chọn mua loại gạch không quá dày và trọng lượng nhẹ. Ngược lại nếu dùng để lát sàn, chúng ta hãy chọn gạch Terrazzo có độ cứng vừa phải.

  • Dựa vào sở thích để chọn mua gạch Terrazzo: Đứng trước quá nhiều mẫu gạch Terrazzo như hiện nay, bạn sẽ rất bối rối khi lựa chọn. Chính vì vậy để mang đến không gian sống như mong muốn. Bạn nên dựa vào sở thích của mình để lựa chọn. Tuy nhiên hãy chú ý thiết kế, màu sắc của gạch sao cho phù hợp với tổng thể kiến trúc của công trình nhé.

  • Chọn mua gạch Terrazzo đến từ các thương hiệu nổi tiếng: Thị trường gạch Terrazzo rất sôi động, chính vì vậy để có được mẫu gạch Terrazzo đẹp lại chất lượng. Việc ưu tiên chọn mua gạch đến từ các thương hiệu uy tín vô cùng quan trọng. Do đó, nếu bạn có nhu cầu mua gạch Terrazzo để dùng hãy chú ý nhé.

C:\Users\hp\Desktop\gach-terrazzo-tao-net-nghe-thuat-cho-via-he-san-vuon-1584007028.jpg

Địa chỉ cung cấp gạch Terrazzo uy tín nhất Hà Nội?

Hiện nay tại địa bàn Hà Nội có rất nhiều đơn vị cung cấp gạch Terrazzo để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Vì thế, nếu bạn cần mua sản phẩm này cho công trình hoàn toàn dễ dàng. Tuy nhiên để có được gạch Terrazzo ưng ý nhất, bạn nên đến ngay Vĩnh Thái. Bởi:

  • Vĩnh Thái là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và thi công sàn gạch Terrazzo. Cho nên chất lượng gạch Terrazzo vô cùng đảm bảo.

  • Gạch Terrazzo tại Vĩnh Thái đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn.

  • Ngoài ra mua gạch Terrazzo tại đơn vị chúng tôi luôn sẵn số lượng lớn. Vì thế mọi nhu cầu của bạn luôn được đáp ứng.

  • Mua gạch Terrazzo tại Vĩnh Thái còn có giá thành cực kỳ ưu đãi và hấp dẫn. Do đó, nếu bạn cần mua gạch số lượng lớn hoàn toàn yên tâm khi thanh toán.

Lời kết

Với nhiều ưu điểm gạch Terrazzo mang lại cho công trình và người sử dụng, chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu mua loại gạch này để dùng hãy đừng bỏ qua bài viết chúng tôi chia sẻ ở trê nhé. Ngoài ra, nếu bạn cần tư vấn và hỗ trợ hãy liên hệ ngay với Vĩnh Thái. Hoặc truy cập ngay website https://terazo-granito-concrete.com/ xem các mẫu gạch Terrazzo mới nhất của đơn vị.