Quy trình thi công sỏi rửa, đá rửa

5/5 - (1 bình chọn)

TÓM TẮT NỘI DUNG

Quy trình thi công sỏi rửa, đá rửa

Dịch vụ thi công sỏi rửa hiện nay đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng, sỏi rửa có được cho mình phong cách thẩm mỹ đẹp và màu sắc tự nhiên nên phù hợp với rất nhiều các công trình xây dựng khác nhau. Trước đây dịch vụ thi công sỏi rửa cũng đã từng được nhiều người quan tâm nhưng do sự phát triển và ra đời của nhiều sản phẩm mới nên nó đã dần bị mai một, thế nhưng với công nghệ thi công hiện đại của ngày nay và tính thẩm mỹ đẹp mắt thì sỏi rửa lại được hồi sinh một lần nữa và phát triển rất mạnh.

Cũng giống như dịch vụ thi công bê tông mài thì dịch vụ thi công sỏi rửa đang giúp các công trình xây dựng có được sự bền bỉ theo thời gian và thẩm mỹ sang trọng, đặc biệt là sỏi rửa, đá rửa có thể sử dụng được cả nội thất và ngoại thất nên được khách hàng tin dùng. Hiện tại, sỏi rửa thường được sử dụng để thi công sàn nhà tắm, lối đi lại, tường nhà, trang trí tường bao,… và rất nhiều các công trình khác.

 

 

Giới thiệu về thi công sỏi rửa

Thi công sỏi rửa là dịch vụ thi công hoàn thiện công trình xây dựng quen thuộc ở nước ta, tại đây các người thợ sẽ sử dụng máy phun áp lực cao để xịt rửa bề mặt bê tông (rửa trôi bề mặt) nhằm mục đích làm lộ ra lớp sỏi trên bề mặt nên được gọi là sỏi rửa. Với tính chất là bê tông nên sỏi rửa, đá rửa có độ bền rất cao và có khả năng chịu lực tốt, khi thi công sỏi rửa chúng ta có thể tùy biến sử dụng các loại sỏi khác nhau như sỏi tự nhiên, đá vụn, thủy tinh, vỏ sò,… tùy vào từng yêu cầu của công trình.

Chính vì có nhiều chất liệu có thể sử dụng để thi công sỏi rửa nên nó có được họa tiết hoa văn rất đẹp mắt và đa dạng, với độ bền cao và họa tiết nổi bật thì chắc chắn thi công sỏi rửa sẽ khoác cho công trình của bạn những lớp áo đẹp mắt và nổi bật hơn rất nhiều.

 

 

Lợi ích khi thi công sỏi rửa

So với các loại hình thi công bê tông mài, đá mài granito hay bê tông áp khuôn thì sỏi rửa, đá rửa được đánh giá rất cao. Khi bạn thi công sỏi rửa sẽ có được cho mình rất nhiều những lợi ích nổi bật như:

  • Tính thẩm mỹ cao: Sỏi rửa mang lại vẻ đẹp tự nhiên, đa dạng về màu sắc và hình dạng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.
  • Độ bền và chịu lực tốt: Với khả năng chịu lực cao, sỏi rửa thích hợp cho các khu vực có tần suất sử dụng lớn như lối đi, sân vườn, hay các công trình công cộng.
  • Chống trơn trượt: Bề mặt sỏi rửa có khả năng chống trơn rất cao với lớp sỏi lộ trên bề mặt, giúp tăng khả năng chống trơn trượt và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt là ở những khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước như hồ bơi, sân thượng thì sỏi rửa sẽ phát huy rất tốt khả năng chống trơn của mình.
  • Dễ dàng bảo dưỡng: Sỏi rửa ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết và môi trường nên sẽ dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng trong suốt quá trình sử dụng.
  • Tiết kiệm chi phí: Một lợi ích mà nhiều người yêu thích khi thi công sỏi rửa đó là chi phí thấp, chính vì thế bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí thi công so với các loại vật liệu khác.

 

Công ty thi công sỏi rửa uy tín nhất hiện nay

Với các đặc tính nổi bật của mình thì sỏi rửa, đá rửa được rất nhiều khách hàng sử dụng, chính vì thế các đơn vị cung cấp dịch vụ thi công sỏi rửa trên thị trường hiện nay cũng rất nhiều. Nếu bạn đang cần tìm một công ty chuyên thi cong sỏi rửa với uy tín cao, chất lượng tốt và giá cả phù hợp thì hãy đến với Công ty TNHH Xây Dựng và Kiến Trúc Vĩnh Thái của chúng tôi.

Vĩnh Thái là công ty có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực hoàn thiện các công trình xây dựng, trong đó sỏi rửa là một trong những dịch vụ chất lượng mà chúng tôi cung cấp đến cho khách hàng. Dịch vụ thi công sỏi rửa của chúng tôi được đánh giá rất cao khi sử dụng những nguyên liệu tốt để đảm bảo chất lượng cho công trình, được thực hiện bởi đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm để chắc chắn độ chính xác cao và mang đến cho khách hàng những công trình sỏi rửa hoàn hảo nhất.

 

 

 

 

 

 

 

Quy trình thi công sỏi rửa, đá rửa của Vĩnh Thái

Việc thi công sỏi rửa của chúng tôi không quá phức tạp khi trải qua các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Chuẩn bị bề mặt và nguyên liệu

Bề mặt cần thi công phải được làm sạch và xử lý phẳng, đảm bảo không có bụi bẩn, dầu mỡ hay các tạp chất khác. Cần chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu cần thiết khi thi công, khối lượng nguyên liệu cũng đảm bảo đầy đủ, không thiếu hụt.

Bước 2: Trộn nguyên liệu

Sỏi được trộn đều với xi măng và các chất phụ gia, sau đó được rải đều lên bề mặt cần thi công. Độ dày của lớp sỏi rửa thường dao động từ 2 đến 5 cm so với tường và 10 đến 20 cm so với đường đi, tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của từng loại hình công trình khác nhau.

Bước 3: Làm phẳng bề mặt

Sau khi rải sỏi, lớp sỏi rửa cần được cán phẳng và nén chặt để đảm bảo độ bám dính giữa các nguyên liệu với nhau và lkieen kết chặt chẽ với bề mặt công trình.

Bước 4: Phun nước và chà rửa

Sau khi lớp sỏi đã đạt độ cứng nhất định, chúng ta sẽ phun nước và chà rửa để làm lộ ra bề mặt sỏi tự nhiên. Quá trình này đòi hỏi sự khéo léo để không làm hỏng bề mặt sỏi, đồng thời giữ được độ kết dính giữa sỏi và xi măng nên yêu cầu người thực hiện phải có nhiều kinh nghiệm.

Bước 5: Hoàn thiện

Bề mặt sau khi hoàn thành có thể được phủ một lớp chất bảo vệ để chống thấm nước và chống bám bẩn, giúp kéo dài tuổi thọ của công trình và duy trì vẻ đẹp của công trình sỏi rửa trong suốt quá trình sử dụng.

Hiện nay, ngoài cung cấp các dịch vụ chất lượng ra thì chúng tôi còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ với giá thành rẻ nhất thị trường để bạn có thể tiết kiệm chi phí đầu tư. Vì vậy, nếu bạn đang cần thi công sỏi rửa hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.